• Khóa vân tay Philip 7300
    Trọn bộ sản phẩm gồm: Thân khóa, ruột khóa, Pin, thẻ từ, chìa cơ, ốc, HDSD

    Giá bán:10.500.000đ

    Giá hãng:13.300.000đ

    Giá chưa gồm VAT

    Tiết kiệm:2.800.000đ (-21%)

    icon-new-09.pngCòn Hàng

    • Đơn vị tính

      Bộ

    • Bảo hành

      24 tháng

    • Nguồn gốc / Xuất xứ

      Đức / Trung Quốc

    ƯU ĐÃI CHỈ CÓ TẠI CENSMART.VN

    • Mua thêm bất kỳ mẫu KHÓA nào giảm thêm: 5%
    • Giá CỰC CHẤT chỉ có tại CENSMART.VN
    • THANH TOÁN đa dạng có COD 
    • Số Lượng Có Hạn!
    • Bạn Nên Chọn CENSMART.VN Vì

      Sản phẩm khóa vân tay chất lượng nhất Hà Nội & Hồ Chí Minh

    • icon-new-08

      Trải Nghiệm Miễn Phí

      Showroom 757 Quang Trung, Hà Đông

    • icon-new-07

      Giao lắp Miễn Phí

      Hà Nội & Hồ Chí Minh Bán kính 50KM

    • icon-new-05

      Hỗ trợ tư vấn Miễn Phí

      Chuyên gia hàng đầu tại CENSMART.VN

    • icon-new-06

      1 Đổi 1 lên đến 30 ngày

      Lỗi nhà sản xuất

    • icon-new-04

      Bảo Hành Tại Nhà

      Trong thời gian qui định

    Philips 7300 sử dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển. Đây là một trong những công nghệ vân tay cao cấp, được sử dụng trong cơ chế bảo mật của hơn 500 ngân hàng lớn trên thế giới. Công nghệ cho phép nhận diện dựa trên 3 cơ chế: cảm biến điện dung, cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ.Philips 7300 mang lại cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc bao gồm: Đen, đồng, vàng. Kết hợp với thiết kế tay cầm truyền thống, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế tổng quan của gia đìnhKhoa cửa vân tay Philips 7300 sử dụng thân khóa hoàn toàn tự động. Chốt sẽ tự động bật ra ngay khi bạn đóng cửa mà không cần thao tác gì thêm. Nếu cửa không được đóng đúng cách, khóa cửa sẽ ngay lập tức báo động bạn.Bề mặt khóa cũng được phủ một lớp IML giúp bảo vệ khóa tốt hơn, chống xước và va đập hiệu quả.Philips 7300 hiện được trang bị các phương pháp mở khóa cao cấp và quen thuộc hiện nay: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ, bluetooth

     

    1. TRẢI NGHIỆM THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP CỦA KHÓA VÂN TAY PHILIPS:

    - KHÓA VÂN TAY PHILIPS THIẾT KẾ KHÁC BIỆT SO VỚI CÁC DÒNG KHÓA THÔNG THƯỜNG KHÁC LÀ Bề mặt khóa cũng được phủ một lớp IML giúp bảo vệ khóa tốt hơn, chống xước và va đập hiệu quả. 

    - Lõi khóa bảo mật cấp C: Tăng cường độ tin cậy. Lõi khóa là thành phần quan trọng, được ví như trái tim của ổ khóa. Với việc được chứng nhận cấp C, được trang bị chốt chặn và lưỡi gạt cao cấp, Philips 7300 ngăn chặn được mọi ý đồ phá hoại của kẻ xấu một cách tốt nhất. 

    - Thiết kế kiểu tay cầm truyền thống: Tiện dung, dễ thao tác, khóa đc thiết kế dạng vân tay ngay trên tay cầm, 1 chạm mở cửa cực kỳ tiện lợi, đơn giản hơn.


    - Công nghệ vân tay FPC thụy điển: khóa điện tử cao cấp Philips 7300 sử dụng công nghệ vân tay FPC Thụy Điển. Đây là một trong những công nghệ vân tay cao cấp, được sử dụng trong cơ chế bảo mật của hơn 500 ngân hàng lớn trên thế giới. Công nghệ cho phép nhận diện dựa trên 3 cơ chế: cảm biến điện dung, cảm biến áp suất và cảm biến nhiệt độ. Đặc biệt, công nghệ này cho thời gian mở khóa siêu tốc, chỉ chưa tới 0.5 giây.

    - Kết hợp với vân tay ngay trên tay cầm, trải nghiệm mở khóa chưa bao giờ tiện lợi hơn thế. 

    - Có 3 màu sắc: Đen, đồng, vàng

    Philips 7300 mang lại cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc bao gồm: Đen, đồng, vàng. Kết hợp với thiết kế tay cầm truyền thống, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với thiết kế tổng quan của gia đình. 

    Đây là ba màu bán chạy và phù hợp mọi bất kỳ cửa nào. Nếu bạn là người thích phong thủy thì sự lựa chọn màu sắc của khóa lại cực kỳ tiện lợi khi lựa chọn dòng sản phẩm khóa vân tay cao cấp Philíp.

    2. CÁC TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI KHÓA ĐIỆN TỬ PHILIPS

    - Philips là dòng khóa tự động hoàn toàn: 

    Với tính năng ưu việt này, bạn chỉ cần khép cửa là khóa tự động bật hết chốt ra khóa cửa mà không cần làm bất kỳ thao tác nào, như vậy bạn sẽ ko sợ khi ra ngoài quên ko khóa cửa lại. Hơn nữa, Nếu cửa không được đóng đúng cách, khóa cửa sẽ ngay lập tức báo động bạn. Cảm giác ra ngoài chưa bao giờ an tâm hơn thế. 

    - 5 phương thức mở khóa cao cấp:

    Philips 7300 hiện được trang bị các phương pháp mở khóa cao cấp và quen thuộc hiện nay: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ.

    Đặc biệt, Philips 7300 còn được trang bị chức năng mở khóa thông qua bluetooth tiên tiến. Đây là một mẫu khóa tay cầm truyền thống hiếm hoi trên thị trường có tính năng này.

    Chức năng mở khóa bằng bluetooth được cài đặt trên thông qua điện thoại, sử dụng app hãng KAADAS có độ bảo mật cao, bạn dễ dàng mở khóa từ xa tầm 20-30m cực kỳ tiện lợi. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo mật khẩu ảo mã số 1 lần trên app điện thoại, khi ở xa bạn có thể cung cấp mã cho người nhà để vào nhà mà ko cần pải thêm bất kỳ thao tác nào. Rất hữu ích và tiện lợi.

    - Có thể kết hợp hai phương thức mở khóa cùng một lúc:

    Đây gọi là bảo mật kép. Với khả năng kết hợp 2 phương thức mở khóa, Philips 7300 tăng gấp đôi khả năng bảo mật cho ngôi nhà của bạn, an tâm khi có vấn đề xảy ra.

    3. TÍNH NĂNG MỞ RỘNG CỦA KHÓA PHILIPS:

    Philips 7300 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn mở rộng có thể kể đến như: 

    Mã số ảo cho phép gõ các ký tự trước và sau mã số thực để ngăn ngừa kẻ gian nhìn trộm.

    Chốt trẻ em: Sau khi bật chức năng, tay cầm sẽ được cố định để không ai có thể đẩy tay nắm từ phía trong. Tính năng giúp ngăn chặn việc trẻ em tự ý mở khóa từ bên trong ra ngoài, bảo vệ tối đã các thành viên trong gia đình.
    Cảnh báo nguy hiểm từ bên trong: Chức năng cho phép phát ra âm thanh báo động khi có kẻ gian cố ý mở khóa từ bên trong, cải thiện hiệu suất chống trộm. 
    Chốt riêng tư: người ở bên ngoài sẽ không thể mở khóa bằng bất cứ cách thức nào mà chỉ có thể nhập mã số chủ để có thể mở khóa và vô hiệu hóa tính năng này. 
    Cảnh báo khi pin yếu: Giúp chủ nhà thay pin kịp thời, tránh gặp phải phiền phức do hết pin đột ngột không mở được cửa.

    4. THÔNG SỐ KỸ THUẬT : KHÓA ĐIỆN TỬ CAO CẤP PHILIPS 7300

    Censmart phân phối và lắp đặt khóa Philips 7300 chính hãng giá tốt nhất tại Hà Nội

    Một chiếc khóa tốt nếu không được tư vấn và lắp đặt đúng kỹ thuật sẽ không thể vận hành như mong đợi. Chính vì vậy việc lựa chọn đơn vị phân phối và lắp đặt khóa vân tay vẫn luôn là mối quan tâm lớn của người sử dụng. Censmart hiện là nhà phân phối chính thức hãng Philips tại HÀ NỘI. Tại đây các sản pẩm đều được bán với mức giá tốt kèm nhiều chính sách và dịch vụ bảo hành uy tín. Censmart cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ giấy tờ chứng nhận cocq xuất xứ hàng hóa.

    Bên cạnh đó, Censmart với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm giúp bạn tư vấn chính xác, tận tâm, tận tình 24/7 đảm bảo mang đến cho bạn sự an tâm và tin cậy tuyệt đối.

    Đặc biệt hơn, Censmart luôn luôn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho quý khách hàng có thể kể đến như quà tặng, tiền mặt, giảm giá,…

    Hãy liên hệ số HOTLINE: 0867.959.023 Mr.Toản - 03.9889.8783  Mr.Hưng để được tư vấn và nhận chương trình ưu đãi sốc nhất.

     

    Xem thêm Thông tin sản phẩm
    Thông số kỹ thuật
    THUỘC TÍNH THÔNG SỐ
    Mã sản phẩm Philip 7300
    Yêu cầu độ dày cửa Từ 3cm
    Yêu cầu đố cửa Từ 9cm
    Kích thước thân ngoài  
    Kích thước thân trong  
    Vân tay 100 vân tay
    Mã số 10 mã số
    Thẻ từ 100 thẻ từ
    Chìa cơ
    Bluetooth Có sẵn / Mở rộng
    Remote (Điều khiển) Mở rộng
    Wifi Mở rộng
    Thương hiệu Hà Lan
    Sản xuất tại Trung Quốc
    Xem đầy đủ thông số kỹ thuật
    Gọi ngay
    Gọi ngay
    Chat với chúng tôi qua Zalo
    Chat với chúng tôi qua Zalo
    Chat ngay để nhận tư vấn