Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại là dòng sản phẩm hiện đại có tích hợp nhiều phương thức mở khóa khác nhau mà trong đó có cách mở bằng thiết bị smartphone thông qua các hệ thống kết nối và app hỗ trợ. Trên thị trường hiện nay có không ít các loại khóa cửa điện tử sử dụng phương thức mở này vậy những loại nào được đánh giá tốt nhất hiện nay?

1, Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại qua bluetooth Kaadas

Kaadas là thương hiệu khóa cửa điện tử Kaadas cao cấp hàng đầu thế giới với nguyên tắc kinh doanh “Khoa học và Công nghệ hướng tới con người”.

Thương hiệu khóa vân tay KAADAS được sinh ra ở Đức, nhấn mạnh vào nghiên cứu và phát triển và sản xuất các sản phẩm khóa điện tử thông minh. Sản phẩm khóa cửa điều khiển từ xa KAADAS phải trải qua sự kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để chứng minh hiệu quả cao của sản phẩm.

  • Điều khiển đóng mở cửa từ xa không dây sẽ ngay lập tức mở khóa bằng điện thoại thông qua kết nối bluetooth, tiết kiệm thời gian của bạn bằng 
  • KAADAS đang triển khai bộ cảm biến FPC số liệu sinh học vân tay từ Thụy Điển để cung cấp mức độ bảo mật cao nhất. Xác định chính xác cực nhanh trong vòng 0,5 giây.
  • Khóa cửa KAADAS có ba ưu điểm chống cưa, chống hacking, chống va đập và thân khóa cao cấp được cấp bằng sáng chế 
  • Hệ thống cảnh báo thông minh báo động các trường hợp mở khóa sai cách như nhập sai mã pin 5 lần, mở bằng phương pháp bạo lực hay hành động chống phá bằng cơ khí.

2, Khóa cửa mở bằng điện thoại Hafele

Khóa điện tử Hafele cũng là một thiết bị có thể đóng mở cửa bằng điện thoại có chất lượng tốt thuộc phân khúc hàng cao cấp trên thị trường hiện nay được người dùng cũng như giới chuyên môn gật đầu về chất lượng.

Chất lượng sản phẩm khóa cửa Hafele không chỉ được khẳng định qua tuổi thọ mà còn nhờ tính bảo mật cao với nhiều phương thức đóng mở cửa và nhiều công nghệ hiện đại đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng:

  • Khóa cửa Hafele không chỉ điều khiển từ xa bằng điện thoại thông qua bluetooth mà còn loại khóa cửa thông minh wifi kiểm soát ra vào bằng kết nối wifi.
  • Ngăn chặn trộm và hacking: khi nhập sai mã 3 lần, sai khóa thẻ 3 lần hoặc nhập vân tay không đúng 3 lần, tín hiệu âm thanh báo động sẽ phát ra và toàn bộ chức năng của khóa sẽ ngừng hoạt động trong 3 phút.
  • Chức năng cài đặt khóa tự động/bằng tay A M: có thể cài đặt chế độ khóa tự động và thủ công bằng nút bấm đơn giản từ bên trong
  • Chức năng khóa kép: khi chức năng khóa kép được kích hoạt, cửa không thể mở được từ bên ngoài, ngay cả với thẻ đã đăng ký, mật mã hoặc dấu vân tay ( chỉ mờ được bằng chìa cơ )

3, Khóa điện tử samsung mở cửa bằng điện thoại

Khóa điện tử samsung là một trong những thương hiệu sản xuất dòng sản phẩm Khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cao cấp không thể không nhắc đến trong tất cả các danh sạch khóa điện tử loại nào tốt hay hãng nào tốt.

Khóa điện tử samsung mở cửa bằng điện thoại

Với phương thức đóng mở cửa từ xa, khóa samsung sử dụng các thiết bị kết nối và app trên smartphon thông qua kêt nối bluetooth để mở cửa. Ngay khi bạn tới gần, điện thoại có kết nối blueth sẽ nhanh chóng kết nối với khóa trong khoảng cách 1 - 2m của sẽ tự động mở mà bạn không cần thêm bất cứ thao tác nào khác rất tiện lợi.

Ngoài ra, khóa điều khiển từ xa samsung cũng có thêm những phước thức mở khóa điện đại khác như:

  • Mở khóa bằng vân tay với công nghệ sinh trắc vân tay đầu đọc quang học lưu trữ 200 vân tay
  • Mở khóa bằng mã pin với tính năng chống nhìn trộm và mã số ảo đảm bảo tính an tinh bảo mật tuyệt đối.
  • Phương thức mở khóa bằng thẻ từ có thể lưu trữ 200 mã
  • Cách thức mở khóa bằng chìa cơ với tính năng chống sao chép bảo mật cao.

Trên đây là 3 thương hiệu khóa cửa điều khiển từ xa bằng điện thoại cao cấp có chất lượng tốt nhất không chỉ được giới chuyên môn nhận định mà còn có sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cả 3 thương hiệu trên đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc khóa đóng mở cửa bằng điện thoại.