Không phổ biến như cửa gỗ, song cũng có không ít công trình nhà cửa lựa chọn cửa sắt để đảm bảo độ chắc chắn cho ngôi nhà và tất nhiên, đi cùng với đó là một ổ khóa với độ tin cậy cao. Điển hình như khóa vân tay chính hãng chất lượng, với nhiều gia đình, sự kết hợp giữa cửa sắt với khóa Kaadas vẫn được xem là lựa chọn khả thi nhất ở thời điểm hiện tại.

Có thể lắp khóa vân tay Kaadas cho cửa sắt không?

Là chất liệu kim loại có độ rắn chắc cao. Cửa sắt có những điểm đặc trưng riêng biệt so với các chất liệu cửa khác. So với việc lựa chọn khóa lắp cho cửa gỗ. Thì việc tìm ổ khóa phù hợp cho cửa sắt có phần khó khăn hơn. Tuy nhiên, với sự đa dạng của các thiết bị an ninh trên thị trường hiện nay. Thì việc tìm ra một ổ khóa phù hợp như khóa vân tay Kaadas cho cửa sắt hoàn toàn có thể.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-khoa-van-tay-kaadas-cho-cua-sat

Mặc dù khác biệt về đặc điểm tính chất. Song khóa vân tay Kaadas dùng cho cửa sắt cũng đáp ứng những yêu cầu sử dụng cần thiết. So với các loại ổ khóa thông minh dùng cho chất liệu cửa khác. Chúng không hề thua kém. Do đó, việc lắp loại khóa này cho cửa sắt hoàn toàn có thể đảm bảo yêu cầu về độ an toàn và sử dụng tiện lợi.

Những lưu ý khi lựa chọn khóa vân tay Kaadas cho cửa sắt

Bất cứ loại cửa nào khi chọn khóa để lắp đặt đều cần những tiêu chuẩn nhất định. Và đặc biệt, đối với cửa sắt. Thì các tiêu chuẩn đó có phần còn khắt khe hơn.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-khoa-van-tay-kaadas-cho-cua-sat-01

Cửa sắt phải còn mới hoàn toàn

Không giống các chất liệu khác. Nếu cửa sắt đã từng đục lỗ để lắp ổ khóa trước đó. Việc tháo ra để thay ổ khóa mới vào sẽ rất khó khăn. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn cả sự chắc chắn, kiên cố. Do đó, nếu muốn chọn khóa vân tay cho cửa sắt, tốt nhất bạn chủ động lắp ngay từ ban đầu.

Chọn khóa có thông số kỹ thuật phù hợp

Mỗi loại cửa đều có kích thước thiết kế riêng. Đó là các thông số về độ dày, độ rộng đố cửa. Khi chọn khóa, phải chú ý chọn mẫu khóa phù hợp với các thông số này để đảm bảo việc lắp đặt thuận lợi nhất.

nhung-luu-y-khi-lua-chon-khoa-van-tay-kaadas-cho-cua-sat-02

Chọn mua khóa uy tín chất lượng cao

Thương hiệu khóa cửa vân tay Kaadas là một trong tên tuổi được bảo chứng về chất lượng. Tuy nhiên, trên thị trường tình trạng khóa giả nhái không hề ít. Do đó, chúng ta chỉ nên tìm đến các địa chỉ phân phối khóa uy tín. Để từ đó có được lựa chọn thật sự tin cậy về chất lượng.

Yêu cầu kỹ thuật viên tay nghề cao hỗ trợ

Lắp đặt khóa vân tay cho cửa sắt khá phức tạp đòi hỏi kỹ năng tay nghề cao. Do đó, chúng ta nên tìm đến các đơn vị phân phối chính hãng có sự hỗ trợ của kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Để được hỗ trợ tận tình – nhanh chóng cho các yêu cầu về lắp đặt khóa vân tay Kaads cho cửa sắt. Quý khách vui lòng liên hệ ngay: censmart.vn Việt Nam – 03.9889.8783 - Rất hân hạnh được tiếp đón & hỗ trợ quý khách hàng!